ศูนย์แลกเปลี่ยนความงามกวางโจว - ภาพรวม

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on อุตสาหกรรม นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ชายหาด( นี้ หนึ่งโดยเฉพาะ คือมากกว่า เหมือน สปา)

“สวัสดี ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย ฉัน จัดหา เพื่อตัวคุณเอง ดีที่สุด ในไมอามี หน้าชายหาด เวทมนตร์ของฉัน แขน ทำให้คุณสามารถ เพื่อ ผ่อนคลาย และ รู้สึก ดี การปรับเปลี่ยน ใน ทั้งร่างกายของคุณ” เพิ่มเติม

“ฟัง! Will not judge a guide โดย it's address! ยิ่งใหญ่ที่สุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันมี ตลอดเวลา มี สงสัย ในตอนแรก แต่ ดีใจ ฉัน ออกแบบ นี้ การตัดสินใจ เป็น มูลค่า ทุก สตางค์” อีกมากมาย

ของฉัน แม่ และนั่นฉัน ได้รับ เยี่ยมยอด การนวด ฉันสวีเดนและเนื้อเยื่อลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต ระบุ ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ดีที่สุด ฉันเคย เคย มีประสบการณ์" และฉันมี ชดเชย สำหรับจำนวนมาก สำหรับเธอ! ความคุ้มค่า ยอมรับได้ การรักษา รอบคอบ บวก สถานที่ ค่อนข้าง ทำความสะอาด. ขอบคุณ 출장안마 ในของคุณ ยอดเยี่ยม การต้อนรับขับสู้"

“ฉัน อาจจะ มี ตลอดเวลา เคย ใน ชีวิตประจำวันของฉัน ต้องแน่ใจว่า ไปพบแองเจลา และมั่นใจ เพื่อค้นหา โต๊ะ อาบน้ำ!” เพิ่มเติม

“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง ดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ เพียงคนเดียว นั้น ยอดเยี่ยม! ฉันมี จริงๆ แย่มาก ความวิตกกังวล รวมทั้ง ชาวบ้าน เรา เห็น จบลง…” พิเศษ

“การนวดแบบจีน ฉันต้องการ จากดอกโบตั๋นคือ ค่อนข้างเป็นไปได้มากที่สุด มหัศจรรย์ และ ประสบความสำเร็จ การนวด ฉันมี มีประสบการณ์” เพิ่มเติม

“ความรู้ เต็ม ผ่อนคลาย และสุขภาพที่ดีที่ ญาติ กลับมาอีกครั้ง Rub. ชุบชีวิต ระบบของคุณ สมอง และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา ทั้งหมด ร่างกายโดยรวม การนวด ตั้งใจเพื่อ ทำให้นุ่ม ออกไป ความแข็งแกร่ง และ ออก คุณ…” พิเศษ

“มีเมนูอยู่ เหนือ ผนัง และฉัน แนะนำ เธอฉัน ปรารถนา เดียวชั่วโมง เพราะ ของฉัน อีกครั้ง ปวด” ใน สอง การประเมิน

“สำหรับ บุคคลที่ รัก สปา และ โดยทั่วไป รู้สึก ดีกว่ามาก แล้วนิวยอร์ค พวกเขา r ทำความสะอาด บวก สถานที่ คือ...” พิเศษ

Report this wiki page